Nghi can nổ súng trước nhà dân ở Đồng Nai ra đầu thú

TTO - Sau khi lực lượng công an vận động, Nguyễn Hồng Ân - nghi can nổ súng trước nhà dân tại Đồng Nai - đã ra đầu thú.

Nghi can nổ súng trước nhà dân ở Đồng Nai ra đầu thú

Nghi can Nguyễn Hồng Ân tại cơ quan công an - Ảnh: B.A.

Chiều 7-3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận Nguyễn Hồng Ân (37 tuổi, ngụ Tây Ninh) - nghi can nổ súng trước nhà dân - đã ra đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, đầu tháng 1 Ân đứng ra bảo lãnh cho anh N.V.Q. (40 tuổi, ngụ phường Phước Tân) vay của anh D.V.T. (cùng ngụ phường Phước Tân) 100 triệu đồng với thỏa thuận một tháng sẽ trả tiền.

Tuy nhiên, quá thời hạn trên anh Q. vẫn không trả tiền cho anh T.. Do đó, Ân phải đưa trước cho anh T. 50 triệu đồng. Dù nhiều lần Ân yêu cầu, anh Q. vẫn không trả tiền, trong khi anh T. đăng hình lên mạng xã hội với nội dung Ân quỵt tiền.

Quá bực tức, Ân nảy sinh ý định mang súng đến nhà anh Q. đe dọa để buộc người này trả tiền. Khoảng 22h ngày 6-3, Ân đi ôtô mang theo khẩu súng kiểu dáng K59 và 16 viên đạn đến nhà anh Q. gọi cửa nhưng không ai mở cửa. Ân bắn 5 phát chỉ thiên rồi bỏ đi.

Tiếp đó, Ân đến nhà của anh T. nhưng vẫn không có ai mở cửa. Ân nổ thêm 11 phát súng vào nhà anh T. rồi lên xe bỏ trốn. Từ trình báo của người dân, lực lượng công an thu giữ 5 vỏ đạn tại nhà anh Q. và 11 vỏ đạn tại nhà anh T..

Công an TP Biên Hòa đã thu giữ khẩu súng mà Ân đã nổ súng trước nhà anh Q. và anh T. để phục vụ công tác giám định, xử lý nghi can này theo quy định.

 

Nguồn : tuoitre.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

linh duoc

Nguồn: Vietcombank

Tổng truy cập: 4,170,095

Đang online: 17

 

Nguồn: Minh Ngọc

Tin tức - Sự kiện

Scroll

Đang gửi...