Tạm giữ nghi phạm 49 tuổi dâm ô, hiếp dâm hai bé gái 8 và 10 tuổi

TTO - Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa đang tạm giữ nghi phạm Cao Xuân N (49 tuổi, trú tại thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa) để điều tra hành vi dâm ô và hiếp dâm 2 bé gái.

Sáng 13-12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Phạm Bá Diệm - bí thư Huyện ủy Quan Hóa - xác nhận thông tin công an huyện này đang điều tra vụ một nghi phạm 49 tuổi có dấu hiệu dâm ô và hiếp dâm trẻ em.

"Hành vi vi phạm của nghi phạm này như thế nào và mức độ vụ án đến đâu hiện Công an huyện Quan Hóa phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ theo trình tự pháp luật" - ông Phạm Bá Diệm cho biết thêm.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, qua công tác nắm tình hình tại địa phương, ngày 11-12, Công an huyện Quan Hóa tiếp nhận thông tin của nhân dân phân ảnh về việc Cao Xuân N. (49 tuổi, trú tại khu Mướp, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa) có hành vi xâm hại tình dục đối với 4 bé gái.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quan Hóa đã tổ chức xác minh vụ việc. Tại cơ quan điều tra Công an huyện Quan Hóa, bước đầu ông Cao Xuân N. khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 11-2019 đến nay ông đã có hành vi dâm ô với hai cháu gái có độ tuổi 8 và 10 tuổi, trong đó đã hiếp dâm một cháu gái sinh năm 2011. Cả 2 nạn nhân đều là hàng xóm cùng nơi cư trú với nghi phạm.

Hiện nay, Công an huyện Quan Hóa đang hoàn thiện hồ sơ, chuyển giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa giải quyết theo thẩm quyền.

 

Nguồn : tuoitre.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

linh duoc

Nguồn: Vietcombank

Tổng truy cập: 4,261,416

Đang online: 12

 

Nguồn: Minh Ngọc

Tin tức - Sự kiện

Scroll

Đang gửi...