Xe hơi 'sụp vó' ngay cửa hầm Thủ Thiêm, ứng cứu thì tài xế bỏ xe chạy

TTO - Chiếc xe hơi chở đầy thuốc lá vừa qua hầm Thủ Thiêm đã tông vào dải phân cách ngay cửa hầm Thủ Thiêm. Khi nhân viên hầm Thủ Thiêm kiểm tra, ứng cứu, không hiểu sao tài xế bỏ xe tháo chạy...

Xe hơi

Chiếc xe hơi chở đầy thuốc lá tông vào dải phân cách ngay cửa hầm Thủ Thiêm - Ảnh: MINH HÒA

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 ngày 13-12, xe con hiệu Fortuner biển số 51F - 406.52 chạy trong hầm Thủ Thiêm, hướng quận 1 đi quận 2, TP.HCM. Khi vừa qua hầm Thủ Thiêm khoảng 20m thì chiếc xe này tự tông vào dải phân cách giữa đường. 

Xe hơi

Trong xe chở nhiều bao thuốc lá nghi là hàng lậu - Ảnh: MINH HÒA

Lúc này, các nhân viên Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn theo dõi camera giám sát phát hiện có tai nạn nên báo cho nhân viên trực đầu hầm đến ứng cứu. 

Khi các nhân viên vừa tiếp cận hiện trường thì lái xe (khoảng 30 tuổi, chưa rõ lai lịch) bỏ chạy. Các nhân viên chạy theo giữ người này lại và đến kiểm tra xe thì phát hiện trong xe có rất nhiều bao thuốc lá nghi là hàng lậu.

Xe hơi

Tài xế xe chở thuốc lá bị công an giữ lại - Ảnh: MINH HÒA

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa người lái xe trên về trụ sở công an để làm rõ nguồn gốc số thuốc lá trên xe.

 

Nguồn : tuoitre.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

linh duoc

Nguồn: Vietcombank

Tổng truy cập: 4,257,525

Đang online: 45

 

Nguồn: Minh Ngọc

Tin tức - Sự kiện

Scroll

Đang gửi...